Hài lòng khi đến Luật Việt Tín

Ngày hôm nay mình bận rộn với giấy tờ để lưu hành sản phẩm mới nên giờ mới cho chút thời gian rảnh.

Công ty mình chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên gồm có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ. Gần đây công ty mới sản xuất thêm loại sữa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất mật ong nên cần đăng ký lưu hành sản phẩm. Công ty Luật Việt Tín là công ty luật vẫn thường xử lý hồ sơ giấy tờ cho bên mình và lần này mình vẫn đến đó để làm thủ tục.

hang-nhap

Lần nào đến cũng vậy, nhân viên lịch sự, lễ phép và đáng yêu vô cùng. Luật sư thì khỏi bàn, chuyên nghiệp và tận tình tư vấn cho mình những khúc mắc trong vấn đề công bố và lưu hành sản phẩm. Đi làm thủ tục mà mình chẳng có cảm giác mệt mỏi hay phiền đâu đến Luật Việt Tín mọi thứ như được đơn giản đi rất nhiều, thủ tục nhanh gọn khiến mình tin tưởng vô cùng.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ về công bố mỹ phẩm thì Luật Việt Tín còn cung cấp các dịch vụ công bố thực phẩm, tư vấn hồ sơ giấy tờ thành lập công ty và một số dịch vụ khác nữa. Do vậy nếu mọi người có khúc mắc gì trong quá trình làm giấy tờ liên quan thì đến Luật Việt Tín để được tư vấn nha.

Leave a comment